Có Mẹ trong đời - Sr. Hồng Hà CMR

Có Mẹ trong đời - Sr. Hồng Hà CMR

  •   27/05/2020 10:45:00 PM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0
Trong cuộc đời chắc hẳn ai cũng có một người mẹ, nhưng cũng có thể có người không có mẹ trong cùng một mái nhà, nhưng “mẹ ơi!” luôn là tiếng gọi nơi bình an để ta trở về những khi mệt mỏi, dù đứa con có lớn thế nào thì trong mắt người mẹ nó vẫn mãi là đứa bé mãi cần được chở che, và nơi mẹ ta không chỉ lớn lên nhờ sữa của mẹ, cơm ăn áo mặc mẹ lo cho, nhưng ta còn lớn lên bởi tình thương của mẹ nữa. Tiếng Mẹ thân thương quá, vì nhờ đó ta có mặt trong đời, nhờ đó ta lớn lên và nhờ đó thế giới nên tươi đẹp hơn khi có bàn tay dịu dàng của mẹ ôm ẵm cuộc đời của con.
Nhật ký cách ly của 1 người Anh. "Cám ơn Việt Nam" vì sự tử tế

Nhật ký cách ly của 1 người Anh. "Cám ơn Việt Nam" vì sự tử tế

  •   16/03/2020 09:48:00 PM
  •   Đã xem: 230
  •   Phản hồi: 0
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp và Việt Nam mỗi ngày vẫn đưa vào khu cách ly tập trung khá nhiều người để đảm bảo an toàn. Mới đây, một bài viết về quá trình xuống khỏi máy bay và được đưa tới khu cách ly tập trung tại Việt Nam của một thanh niên người Anh tên là Gavin Wheeldon đã được đăng tải trên tờ South East Asia Globe.
Chúng tôi là những vị khách ở một đất nước đang cố gắng làm hết sức mình để bảo vệ người dân, và họ cũng đang dành điều tuyệt vời ấy cho chúng tôi. Một thiên tính rất tốt đẹp của Việt Nam. 
Ba hạt đậu xanh của Mẹ - Nguyễn Thị Việt Hà

Ba hạt đậu xanh của Mẹ - Nguyễn Thị Việt Hà

  •   08/10/2019 04:57:00 AM
  •   Đã xem: 378
  •   Phản hồi: 0
  Mình từng kể rằng người đầu tiên dạy mình bài học về lòng tự trọng là mẹ mình. Mình cũng từng kể rằng mẹ mình rất đẹp, gương mặt mẹ luôn tỏa ra ánh hào quang nhân ái của con người đã sống trọn một đời lương thiện. Những câu chuyện đời mẹ, mình sẽ chẳng bao giờ kể hết, những trang đau thương nhưng không hề bi lụy mà ánh lên niềm khát khao cháy bỏng về một cuộc sống bình yên, tốt đẹp.
Hãy đi và giành lấy những gì bạn muốn

Hãy đi và giành lấy những gì bạn muốn

  •   04/08/2019 10:33:00 PM
  •   Đã xem: 371
  •   Phản hồi: 0
Luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó. Hãy tin tưởng như vậy
Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ

  •   11/05/2019 10:29:00 PM
  •   Đã xem: 350
  •   Phản hồi: 0
Người Việt thông minh nhưng chỉ có tính chất đối phó

Người Việt thông minh nhưng chỉ có tính chất đối phó

  •   19/03/2019 04:22:00 AM
  •   Đã xem: 427
  •   Phản hồi: 0
Viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam Bùi Hoài Sơn chỉ ra nhiều “thói hư, tật xấu” trong văn hóa ứng xử của người Việt hiện nay...
4 chữ T để thành…

4 chữ T để thành…

  •   13/03/2019 01:18:00 AM
  •   Đã xem: 454
  •   Phản hồi: 0
1. Tâm: tâm lương thiện thẳng ngay. 2. Tình: sống có tình người. 3. Trí: rèn khả năng phán đoán và học hành cần thiết. 4. Thể: thể dục thể thao, ăn ngủ, lối sống lành mạnh.
Khi trẻ luôn hỏi “tại sao” – cha mẹ nên trả lời thế nào?

Khi trẻ luôn hỏi “tại sao” – cha mẹ nên trả lời thế nào?

  •   08/03/2019 04:40:00 AM
  •   Đã xem: 326
  •   Phản hồi: 0
Đứa trẻ của bạn mỗi ngày đều đặt ra vô vàn câu hỏi “Tại sao”. Điều này khiến không ít ông bố bà mẹ bối rối hoặc bực mình. Vậy trước những đứa trẻ “10 vạn câu hỏi tại sao” này, cha mẹ nên làm gì?Nhiều bậc cha mẹ nói rằng khi trẻ lên 2 tuổi, trong ‘cái đầu nhỏ’ sẽ xuất hiện ngày càng nhiều các câu hỏi:“Trên TV người kia sao lại da đen như vậy?”“Tại sao ngôi sao trên bầu trời tỏa sáng?”
Người có văn hoá biểu hiện ra như thế nào?

Người có văn hoá biểu hiện ra như thế nào?

  •   07/03/2019 12:37:00 AM
  •   Đã xem: 362
  •   Phản hồi: 0
Có văn hóa không chỉ đơn thuần là đọc nhiều sách, đi nhiều nơi, trải qua nhiều sự việc, càng không phải là trình độ học vấn cao thế nào…Văn hóa không phải là một thứ cứng nhắc như ‘điều kiện’ khi chọn người yêu, nó không phải là thứ thuộc về vật chất mà là thứ thuộc về tinh thần.

Các tin khác