Tết, tết là gì?

Tết, tết là gì?

  •   01/02/2019 10:18:00 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Tết cho ta biết: cái quý nhất trên đời là tình người và cái duy nhất có thể sưởi ấm nhân gian là sự yêu thương san sẻ. Tết nhắc nhở ta rằng mình cứ phải luôn bắt đầu, chẳng khi nào ngừng nghỉ. 
Chú chưa  lì xì cho con - câu chuyện buồn ngày tết

Chú chưa lì xì cho con - câu chuyện buồn ngày tết

  •   01/02/2019 10:14:00 PM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Câu chuyện giáo dục.
Chú chưa lì xì cho con - câu chuyện buồn ngày tết
Viết cho con ngày cuối năm

Viết cho con ngày cuối năm

  •   01/02/2019 09:54:00 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Thoắt đó, mà đã lại hết một năm rồi. Một năm tưởng lâu, vậy mà vèo nhanh qua như một chớp mắt. Trách sao mình không mau già đi. Bảo sao trẻ con không nhanh lớn.
Nếu cứ không phải việc của mình sẽ không làm thì xã hội sẽ đi đến đâu?

Nếu cứ không phải việc của mình sẽ không làm thì xã hội sẽ đi đến đâu?

  •   28/01/2019 09:16:00 AM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Có nhiều người tự đặt ra tiêu chí sống cho mình theo kiểu: Luôn làm tốt những phần của mình, ngoài ra không quan tâm đến bất kì việc gì khác cho lành...LTS: Trong cuộc sống, ngoài làm tốt công việc của bản thân, một số người còn quan tâm đến cuộc sống của những người khác.
Làm thế nào để có đức ái với những người nói huyên thuyên

Làm thế nào để có đức ái với những người nói huyên thuyên

  •   27/01/2019 07:28:00 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
Đối diện với những người nói huyên thuyên bất tận đòi hỏi chúng ta phải kiên nhẫn, dễ thương và có óc khôi hài.

Dù trong gia đình, giữa bạn bè, hay ở sở làm, chúng ta ít nhiều đều từng gặp một người huyên thuyên nói không ngừng.
Làm thế nào để không còn ganh tị?

Làm thế nào để không còn ganh tị?

  •   13/01/2019 08:01:00 PM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta dễ dàng ganh tị với người khác, nhất là những người chúng ta thấy trên Facebook hay trên các trang mạng xã hội. Các đầu bếp nấu ăn tài giỏi, các vận động viên ngoại hạng. Có vẻ như họ lấy hết tài năng của thiên hạ, thêm nữa họ lại khéo thu xếp việc nhà.
Silent night

Silent night

  •   22/12/2018 09:30:00 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Mừng sinh nhật lần thứ 200 của
bản Thánh ca bất hủ được yêu thích nhất mùa Giáng Sinh
Nhiệt tình không cứu nổi sự dốt nát

Nhiệt tình không cứu nổi sự dốt nát

  •   14/12/2018 08:11:00 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Ngày xưa, sự dốt nát chủ yếu là kết quả của chính sách ngu dân của đế quốc Pháp, là kết quả tự nhiên của sự nghèo đói do chính sách bần cùng hóa của các tầng lớp thống trị.
Nói với nhau lời chân thành

Nói với nhau lời chân thành

  •   14/12/2018 10:00:00 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
​​​​​​​Vài ý nghĩa về sự chân thành

Chắc là các bạn trẻ đang học tiếng Anh đã nghe đến từ này: “sincerity” (Tính thành thật, sự chân thành, thật lòng). Nguyên thủy của hạn từ này từ tiếng Latinh: sin-cera, tức là không có –sáp. Chuyện xa xưa bắt nguồn từ việc các nhà điêu khắc hay sử dụng sáp ong để ẩn đi các lỗ hổng trên các tác phẩm của họ. Các diễn viên thường cũng dùng mặt nạ làm từ sáp để diễn kịch.
Vượt trên chỉ trích và oán giận

Vượt trên chỉ trích và oán giận

  •   12/12/2018 10:56:00 PM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Vượt lên cơn giận và căm phẫn, vượt lên sự chỉ trích chính đáng trước những gì là bất lương và bất công, chính là một sự cảm thông sâu sắc hơn. Lời mời gọi này không yêu cầu chúng ta thôi làm ngôn sứ khi đối diện bất công nhưng yêu cầu chúng ta làm ngôn sứ một cách sâu sắc hơn.
15 Lí Do Vì Sao Có Những Kẻ Ghét Bạn

15 Lí Do Vì Sao Có Những Kẻ Ghét Bạn

  •   08/12/2018 08:10:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Vì bạn có thứ gì đó mà họ không có.Dù là lọ nước hoa Paco Rabanne mới của bạn, căn nhà mới, hình xăm mới, bất cứ cái gì mới của bạn trong cuộc sống đi nữa, bạn có thứ gì đó mà họ thì không – và điều đó làm họ sôi máu. Bởi vì họ nhận ra rằng cuộc sống có thể rất bất công, và rằng một số người có thể sở hữu những điều người khác không có được trong đời. Có lẽ họ cũng rất muốn có những thứ bạn đang sở hữu, nhưng không biết làm cách nào. Khi những kẻ ghét bạn (haters)
Vì sao người quân tử không tranh cãi với kẻ tiểu nhân?

Vì sao người quân tử không tranh cãi với kẻ tiểu nhân?

  •   07/12/2018 10:59:00 PM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Người xưa nói: Nước sâu thì dòng chảy chậm, người tôn quý thì ăn nói từ tốn. Chúng ta chỉ mất 2 năm để học nói tuy nhiên phải dùng cả đời để học cách im lặng.
Thông điệp biết ơn Thiên Chúa và sự gắn kết quốc gia của Tổng thống Donald Trump nhân ngày Lễ Tạ Ơn 2018

Thông điệp biết ơn Thiên Chúa và sự gắn kết quốc gia của Tổng thống Donald Trump nhân ngày Lễ Tạ Ơn 2018

  •   27/11/2018 09:37:00 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Lễ Tạ Ơn là ngày lễ truyền thống của người Mỹ với ý nghĩa quan trọng gắn với huyền thoại lập quốc và bày tỏ lòng biết ơn Chúa đã ban cho cuộc sống no đủ, an lành. Đây cũng là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình sum họp và gắn kết với nhau. Nhân dịp này, Tổng thống Trump đã có một bài phát biểu rất ý nghĩa tại Nhà Trắng.
Làm sao để dạy con trẻ tránh xa đố kỵ, cạnh tranh đúng đắn?

Làm sao để dạy con trẻ tránh xa đố kỵ, cạnh tranh đúng đắn?

  •   27/11/2018 09:29:00 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Cạnh tranh lành mạnh là xây dựng thành tích trên cơ sở nỗ lực của bản thân, còn đố kỵ là thành công trên cơ sở thất bại của người khác. Vậy, các bậc cha mẹ nên làm gì để khắc phục tâm lý đố kỵ và xây dựng ý thức cạnh tranh đúng đắn cho con mình?
GettyImages 544466394 5a14d2dcaad52b00371ea233

Chỉ có thành thật mới có thể gánh vác được việc lớn

  •   27/11/2018 04:42:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Người thành thật thì ắt nhận được phúc báo trong đời. Kẻ giả dối, trái lại, sẽ đối mặt với muôn vàn điều trắc trở. Những câu chuyện dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.
Giữ cho văn hóa còn thì đất nước còn

Giữ cho văn hóa còn thì đất nước còn

  •   27/11/2018 04:19:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Nổi tiếng vì nhận nhiều giải cao trong các cuộc thi “Những cuốn sách vàng” do TP. Hồ Chí Minh tổ chức, vị Chánh xứ Giáo xứ Tân Sa Châu (87 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình) Nguyễn Hữu Triết có hẳn một “bộ sản phẩm cổ” liên quan đến Truyện Kiều và Nguyễn Du. Số đèn cổ ông sưu tầm đã lên tới 1.400 chiếc. Giáng sinh vừa qua, ông xuất hiện trong cuộc phỏng vấn độc đáo trên đài truyền hình trung ương...
Mục đích cao nhất của giáo dục là gì?

Mục đích cao nhất của giáo dục là gì?

  •   24/11/2018 10:01:00 PM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Học để đi tu

Đừng đi tu để học hành!

  •   21/11/2018 10:14:00 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Nhận được tin báo trúng tuyển của nhà Dòng, em lên chào cha xứ để bước vào giai đoạn mới của đời dâng hiến. Sau buổi trò chuyện về ơn gọi, về học vấn, và về cuộc sống tương lai, em chào cha xứ ra về. Trước khi chia tay, cha xứ nhắn em: “Con nhớ, học để đi tu chứ không phải đi tu để học!”
Thái độ của bạn đối với cha mẹ sẽ quyết định chính cuộc sống mà bạn sẽ trải qua

Thái độ của bạn đối với cha mẹ sẽ quyết định chính cuộc sống mà bạn sẽ trải qua

  •   20/11/2018 10:42:00 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Thái độ tốt nhất của chúng ta đối với cha mẹ chính là luôn luôn để họ “ở trong trái tim mình”, quan tâm đến những niềm vui nỗi buồn của họ giống như cách mà cha mẹ đã thương yêu chúng ta lúc còn thơ bé.
Lúc trước, tôi đã giúp mẹ cài đặt một phần mềm xem phim trên điện thoại di động để bà có thể thuận tiện xem mấy bộ phim từ thời xưa.

Các tin khác

Videos

Hình ảnh

dsc8678
Lễ khánh thành và cung hiến nguyện đường...
MN Ánh Dương Khai giảng NH 2018-2019
MN Ánh Dương Khai giảng
bia 1
CĐ Phúc Bình

Liên kết

 
chi dong
 
tvtx

Nối kết

 

 

 

 

 

Thống kê

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay567
  • Tháng hiện tại15,422
  • Tổng lượt truy cập69,439