Tản Mạn Con Trâu Năm Tân Sửu

Tản Mạn Con Trâu Năm Tân Sửu

  •   06/02/2021 04:26:00 AM
  •   Đã xem: 172
  •   Phản hồi: 0
Theo Âm lịch, Trâu xếp hàng thứ nhì trong 12 con giáp. Tại sao con Trâu lại đi ngay sau con Chuột? Một anh nhỏ xíu, một anh to đùng. Một anh khôn lỏi, lúc luồn sâu lúc leo cao, lúc thập thò, gây tai hại, sinh sản nhanh. Một anh ngu trung, to đầu mà dại, mạnh mẽ mà bị xỏ mũi. Hai con giáp này xếp liền nhau phải chăng có ý nói, bên cạnh anh ngu trung thường xuất hiện lũ lưu manh, lợi dụng, cơ hội???
Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 2020

Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 2020

  •   17/12/2020 10:25:00 PM
  •   Đã xem: 218
  •   Phản hồi: 0
Ngày 19.11.220, chị Tổng Têrêsa Maria đã gởi đến các chị em toàn Dòng lá thư chúc mừng chị em nhân dịp ngày Nhà giáo. Chị biết ơn tất cả chị em đã cùng nhau đan tay xây dựng Hội Dòng, cách cụ thể đã hết lòng để thi hành sứ nụ thừa sai của Dòng trong việc giáo dục. Chị biết là chị em còn gặp nhiều khó khăn trong khi thi hành sứ vụ, nhưng chị cảm ơn chị em đã cố gắng cùng nhau vượt qua. Chúa biết tất cả những điều đó và Chúa đang dành sẵn phần thưởng cho chị em. Mượn lời của Đức Cha Chủ tịch Ủy ban Giáo dục, chị hy vọng chị em không để mất niềm hy vọng khi gặp khó khăn, nhưng thôi thúc tìm tòi những phương cách hữu hiệu cho sứ mạng giáo dục của mình. Chị xin chị em luôn nhớ rằng: trong cái nhìn đức tin, công việc của mình là cộng tác với Chúa trong việc hoàn thiện công trình tạo dựng của Người…
16 qui tắc khôn ngoan để sống thanh thản

16 qui tắc khôn ngoan để sống thanh thản

  •   16/08/2020 10:21:00 PM
  •   Đã xem: 335
  •   Phản hồi: 0
Nếu cuộc sống của bạn đang quá mỏi mệt, hãy áp dụng ngay những quy tắc này để cảm thấy thanh thản, bình yên hơn.Tiền bạc không phải là mấu chốt vấn đề!Đồng ý rằng tiền là một phần rất quan trọng, và sẽ thật khó để có thể sống thoải mái, vui vẻ khi phải ra đường mà chỉ còn vỏn vẹn vài chục ngàn trong túi. Nhưng đừng để tiền bạc trở thành vật cản đường, ngăn trở bạn đến với ước mơ và những điều mà bạn mong mỏi. Tập trung vào việc trau dồi bản thân và cố gắng không ngừng, rồi sẽ đến một ngày tiền tự động đến, đó là khi bạn biết mình đã thành công!
Có Mẹ trong đời - Sr. Hồng Hà CMR

Có Mẹ trong đời - Sr. Hồng Hà CMR

  •   27/05/2020 10:45:00 PM
  •   Đã xem: 431
  •   Phản hồi: 0
Trong cuộc đời chắc hẳn ai cũng có một người mẹ, nhưng cũng có thể có người không có mẹ trong cùng một mái nhà, nhưng “mẹ ơi!” luôn là tiếng gọi nơi bình an để ta trở về những khi mệt mỏi, dù đứa con có lớn thế nào thì trong mắt người mẹ nó vẫn mãi là đứa bé mãi cần được chở che, và nơi mẹ ta không chỉ lớn lên nhờ sữa của mẹ, cơm ăn áo mặc mẹ lo cho, nhưng ta còn lớn lên bởi tình thương của mẹ nữa. Tiếng Mẹ thân thương quá, vì nhờ đó ta có mặt trong đời, nhờ đó ta lớn lên và nhờ đó thế giới nên tươi đẹp hơn khi có bàn tay dịu dàng của mẹ ôm ẵm cuộc đời của con.
Nhật ký cách ly của 1 người Anh. "Cám ơn Việt Nam" vì sự tử tế

Nhật ký cách ly của 1 người Anh. "Cám ơn Việt Nam" vì sự tử tế

  •   16/03/2020 09:48:00 PM
  •   Đã xem: 434
  •   Phản hồi: 0
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp và Việt Nam mỗi ngày vẫn đưa vào khu cách ly tập trung khá nhiều người để đảm bảo an toàn. Mới đây, một bài viết về quá trình xuống khỏi máy bay và được đưa tới khu cách ly tập trung tại Việt Nam của một thanh niên người Anh tên là Gavin Wheeldon đã được đăng tải trên tờ South East Asia Globe.
Chúng tôi là những vị khách ở một đất nước đang cố gắng làm hết sức mình để bảo vệ người dân, và họ cũng đang dành điều tuyệt vời ấy cho chúng tôi. Một thiên tính rất tốt đẹp của Việt Nam. 
Ba hạt đậu xanh của Mẹ - Nguyễn Thị Việt Hà

Ba hạt đậu xanh của Mẹ - Nguyễn Thị Việt Hà

  •   08/10/2019 04:57:00 AM
  •   Đã xem: 635
  •   Phản hồi: 0
  Mình từng kể rằng người đầu tiên dạy mình bài học về lòng tự trọng là mẹ mình. Mình cũng từng kể rằng mẹ mình rất đẹp, gương mặt mẹ luôn tỏa ra ánh hào quang nhân ái của con người đã sống trọn một đời lương thiện. Những câu chuyện đời mẹ, mình sẽ chẳng bao giờ kể hết, những trang đau thương nhưng không hề bi lụy mà ánh lên niềm khát khao cháy bỏng về một cuộc sống bình yên, tốt đẹp.
Hãy đi và giành lấy những gì bạn muốn

Hãy đi và giành lấy những gì bạn muốn

  •   04/08/2019 10:33:00 PM
  •   Đã xem: 556
  •   Phản hồi: 0
Luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó. Hãy tin tưởng như vậy
Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ